1. Dịch vụ bảo hành mở rộng cho thiết bị phòng Data Center

Loại thiết bị

Bảo hành mở rộng

Bảo hành thêm 1 năm

Bảo hành tận nơi

 4x8x5

 4x24x7

Hệ thống Firewall

    √ 

Hệ thống Switch

    √

Hệ thống máy chủ

   √

Thiết bị lưu trữ

   √

UPS

   √

 

Các thiết bị CNTT thông thường, nhà sản xuất sẽ bảo hành từ 1 đến 3 năm. Hết thời hạn bảo hành nếu có bất kỳ phát sinh, người dùng cuối sẽ phải trả phí dịch vụ sửa chữa và thường không chủ động được thời gian, ngân sách

Đối với các thiết bị quan trọng như Server, Switch, Firewall… khách hàng sẽ yên tâm hơn nhiều khi thiết bị được bảo hành lâu hơn, mức độ đáp ứng nhanh, chi phí thấp. Khi mua dịch vụ bảo hành mở rộng, khách hàng có thể tiết giảm chi phí đầu tư mới cho hệ thống CNTT vì thời gian khấu hao thiết bị đã được tăng thêm.

Với gói dịch vụ này, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn và chắc chắn hệ thống của mình sẽ hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian bảo hành mở rộng. Khi có sự cố xảy ra cho hệ thống của mình, các Chuyên gia GBgis sẽ nhanh chóng có mặt để xác định và nỗ lực giải quyết vấn đề nhanh gọn, đúng quy trình và cam kết.

  • Lợi ích của gói bảo hành mở rộng:
  • Cộng thêm thời gian bảo hành từ 1 – 3 năm
  • MIỄN PHÍ thay thế linh kiện khi thiết bị gặp sự cố
  • MIỄN PHÍ bảo trì định kỳ hàng năm.
  • MIỄN PHÍ kiểm tra phần cứng, cảnh báo rủi ro có thể phát sinh.
  • MIỄN PHÍ hỗ trợ kỹ thuật qua call, mail
  • Chủ động ngăn chặn kịp thời những phát sinh về hỏng hóc server máy chủ.
  • Cam kết thời gian xử lý sự cố.
  • Đảm bảo tính liên tục của hệ thống.
  • Không mất thời gian chờ đặt hàng linh kiện, …
  • Gói dịch vụ Onsite: Gói dịch vụ tiết kiệm thời gian, tránh các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển thiết bị từ trung tâm dữ liệu của Khách hàng. Dịch vụ bảo hành tận nơi bảo đảm cho hệ thống luôn hoạt động ổn định với hiệu xuất cao nhất. Với gói dịch vụ này mọi sự cố, các thiết bị sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn nhất.

Thời gian đáp ứng

+ 4x8x5 Procare: hỗ trợ bảo hành trong vòng 4 giờ sau khi nhận tin trong 8 giờ làm việc hàng ngày từ thứ hai đến thứ sáu.

Các đặc điểm của gói dịch vụ:

Hỗ trợ và chẩn đoán vấn đề từ xa. Khi nhận được điện thoại của quý khách, chuyên viên kỹ thuật của GBgis sẽ tìm hiểu cặn kẽ để xác định vấn đề và nếu có thể, hướng dẫn để khách hàng có thể giải quyết tại chỗ các sự cố vướng mắc.

Bảo hành kỹ thuật tận nơi. Trong trường hợp không thể giải quyết vấn đề từ xa, chuyên viên kỹ thuật của GBgis sẽ nhanh chóng đến tận nơi để khắc phục sự cố nhanh chóng nhất và luôn bảo đảm có sẵn các linh kiện thay thế khi cần thiết hoặc cho mượn thiết bị tương đương để dùng tạm. Với kho dự trữ lớn và phong phú về chủng loại, chúng tôi có thể dễ dàng cung cấp linh kiện thay thế phù hợp hoặc cung cấp thêm thiết bị mới theo nhu cầu của bạn khi cần thiết.

Phương cách tiếp cận linh hoạt và đáp ứng nhanh chóng. Khi hệ thống của quý khách gặp sự cố trong thời gian quy định của gói dịch vụ – cuộc gọi của quý khách sẽ được ghi nhận lại và chuyên viên GBgis sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành sau đó trong thời gian quy định của gói dịch vụ và cũng bảo đảm không trễ hơn 4 giờ kể từ khi bắt đầu thời gian quy định của gói dịch vụ.

Dịch vụ được thực hiện không ngừng nghỉ cho đến khi hoàn tất. Việc bảo hành được thực hiện liên tục và chỉ ngưng lại khi hệ thống của quý khách đã hoạt động bình thường trở lại, mọi vấn đề đã được giải quyết xong. Ngoại trừ trường hợp phải chờ đợi khi một linh kiện cần thay thế hay thiết bị mới chưa có sẵn tại chỗ.

+ 4x24x7 Procare: Hỗ trợ bảo hành trong vòng 4 giờ sau khi nhận thông tin vào bất kỳ thời gian nào trong tuần kể cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật. Quý khách cũng nhận được mọi tiện ích và đặc điểm kỹ thuật giống như gói dịch vụ trên.

Gói dịch vụ Carry In: Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành tại địa điểm của GBgis Services trong giờ hành chính, đảm bảo thiết bị khi được gửi đến GBgis Services được xử lý triệt để lỗi.

2. Dịch vụ bảo trì Thiết bị phòng Data Center

Thiết bị CNTT là những thiết bị điện tử chuyên dụng được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, phức tạp và đòi hỏi có độ chính xác cao. Trong quá trình sử dụng, để tận dụng tối đa hiệu quả của thiết bị và cho hiệu suất cao, thiết bị yêu cầu sự đồng bộ của các vật tư linh kiện và thông số kỹ thuật của phần mềm.

Thông qua dịch vụ bảo trì định kỳ, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để bảo dưỡng, tư vấn sử dụng, đề xuất các vật tư linh kiện cần thay thế để đảm bảo cho máy hoạt động tốt.

Dịch vụ bảo trì phần cứng hệ thống CNTT nhằm duy trì ổn định cho quá trình vận hành hệ CNTT; đảm bảo các máy hoạt động tốt nhất trên cơ sở hạ tầng CNTT.

Việc thực hiện bảo trì thường xuyên còn ngăn ngừa được các nguy cơ hỏng hóc có thể xảy ra, giúp cho doanh nghiệp kiểm soát được ngân sách hiệu quả, giảm tối đa khả năng gián đoạn trong công việc.

Công việc sẽ bao gồm:

  • Làm sạch mainboard
  • Làm sạch khe cắm của RAM
  • Làm mới chất tản nhiệt chỗ tiếp xúc của chips
  • Làm sạch toàn bộ các hệ thống quạt của máy
  • Kiểm tra các tụ điện, kết nối của bảng mạch của mainboard
  • Làm gọn hệ thống dây kết nối bên trong thiết bị
  • Đo kiểm chất lượng truyền dẫn của nút mạng và điện cung cấp cho thiết bị
  • Toàn bộ các thiết bị sẽ được theo dõi theo checklist

Bất cứ thiết bị nào khi được bảo trì bảo dưỡng được phát hiện có hiện tượng hỏng hóc về phần cứng sẽ được ghi chép lại đầy đủ và báo cáo.

Toàn bộ các nhân viên kỹ thuật khi tiến hành thực hiện công việc sẽ được trang bị các thiết bị chống tĩnh điện.